Xác nhận: Mourinho muốn có sao Arsenal, phí 10 triệu euro

16:20 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong công cuộc tái thiết AS Roma, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa một tiền vệ của Arsenal vào tầm ngắm.

Mùa Hè năm 2021, giới truyền thông khẳng định Granit Xhaka là một trong những cái tên đầu tiên nằm trong danh sách mục tiêu của HLV Jose Mourinho, khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa mới tiếp quản AS Roma. Tuy có thời điểm đã ở rất gần với đội bóng thành Rome, nhưng rốt cuộc thì Xhaka đã quyết định gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Mất Xhaka, nhưng Mourinho vẫn tiếp tục theo sát một tiền vệ khác thuộc biên chế Arsenal. Lần này là trường hợp của Ainsley Maitland-Niles, người từng công khai bày tỏ nguyện vọng được rời khỏi Arsenal vào mùa Hè năm ngoái. Dù chấp nhận ở lại Emirates, tình hình của Ainsley trong mùa này vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Vì vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định chuyển sang khoác áo Roma.

Mourinho:

 Mourinho liệu có thành công? 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, phía Roma đã gửi một lời đề nghị chính thức đến Pháo thủ và hiện vẫn đang chờ hồi đáp. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"AS Roma vẫn đang chờ đợi quyết định của Arsenal về lời đề nghị dành cho Ainsley Maitland-Niles, đã được đưa ra vài ngày trước. Thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro, không bao gồm điều khoản mua đứt bắt buộc."

"Jose Mourinho muốn có Ainsley - nhưng thỏa thuận vẫn chưa được thống nhất hoàn toàn giữa các câu lạc bộ. Mấu chốt sẽ là tuần này."

Cuộc họp báo cuối cùng của Mourinho tại Tottenham Hotspur 

 
Huỳnh Phong | 15:50 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục