Xác nhận: Messi chắc chắn gia nhập PSG, có mặt tại Paris trong vài giờ tới

17:19 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnCây viết uy tín Fabrizio Romano xác nhận siêu sao người Argentina đã đồng ý thỏa thuận gia nhập Gã nhà giàu nước Pháp.

Theo đó, Romano cho biết Messi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn cho đến tháng 06/2024. Tại SVĐ Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Argentina sẽ nhận mức lương lên đến 35 triệu euro/mùa, đã bao gồm các điều khoản bổ sung.

Romano còn khẳng định Messi đã chắc chắn nhận lời đề nghị của PSG và sẽ có mặt tại Paris trong vài giờ tới. Trước đó nhà báo người Italia cũng phủ nhận Barcelona có động thái giữ chân ngôi sao 34 tuổi. PSG là CLB duy nhất liên lạc trực tiếp với Leo và Jorge Messi, không sử dụng bất kỳ hình thức trung gian nào. Các cuộc đàm phán đã được mở vào thứ Năm tuần trước, ngay sau khi Barcelona đưa ra thông báo chính thức không gia hạn với El Pulga.

Romano xác nhận thương vụ Messi - Bóng Đá

 Romano cho biết Messi sẽ gia nhập PSG.

Vào tháng Tư, Messi đã từ chối cả PSG và Man City khi anh chỉ muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên nỗ lực của đội bóng nước Pháp đã được đền đáp, khi Messi miễn cưỡng rời đi vì Luật công bằng tài chính của La Liga. Được biết Neymar đã rất tích cực thúc đẩy thương vụ này khi hối thúc chủ tịch Nasser Al Khelaifi và Giám đốc Leonardo trong suốt 5 ngày qua.

“Tiểu Pele” sẵn sàng nhường cho Messi chiếc áo số 10 của PSG. Nhưng tiền đạo người Argentina đã từ chối và cân nhắc lựa chọn số 19 hoặc số 30.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 16:49 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục