XÁC NHẬN: Mayweather quyết "chơi tới bến" với McGregor bằng găng tay 8 oz

09:43 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather đã chính thức yêu cầu sử dụng găng tay 8oz khi thượng đài với Conor McGregor ở Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Mới đây, Ủy ban Thể thao Nevada (NAC) cho hay đã nhận được yêu cầu từ phía Mayweather về việc sử dụng găng tay 8oz cho trận kinh điển với McGregor.

Hồi tuần trước, độc cô cầu bại làng quyền anh cũng ấp mở việc chọn găng thi đấu thông qua Instagram cá nhân: "Tôi sẽ đeo găng tay 8oz." Theo BBC Sport, dự kiến phía McGregor cũng sẽ sớm gửi yêu cầu tương tự cho NAC.

mayweathmcg

Mayweather quyết "chơi tới bến" với McGregor bằng găng tay 8 oz .

Theo luật quyền Anh tại Mỹ, các võ sĩ nặng từ 147 pound (66,5 kg) trở lên phải sử dụng găng 10 oz (283 gram), trong khi các võ sĩ nhẹ hơn dùng găng 8 oz (226 gram).

Được biết, khác biệt của việc sử dụng găng 8 oz và găng 10 oz là khá lớn. Cụ thể, găng 8 oz cho cảm giác thật tay hơn, nhanh hơn và quan trọng nhất là khiến đối phương bị đau nặng hơn bởi lớp lót mỏng hơn so với găng 10 oz. 

Bob Bennett, giám đốc điều hành của NAC chia sẻ: "Ngay cả khi Mayweather vs McGregor đều muốn sử dụng găng 8 oz thì ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của các tay đấm."

NAC tuyên bố họ sẽ thảo luận vấn đề này kỹ càng vào thứ 4 tuần sau (16/08), trước khi ra kết quả chính thức của loại găng tay nào được sử dụng trong trận cầu tỷ đô tại Las Vegas vào 26 tháng 8 tới đây. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:20 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục