XÁC NHẬN: "Máy giao bóng" Raonic lỡ hẹn với Roland Garros

16:18 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnMilos Raonic sẽ rút khỏi Roland Garros lần này vì không kịp hồi phục chấn thương.

Trên twitter cá nhân, Milos Raonic đã xác nhận việc rúi lui khỏi Roland Garros năm nay. Theo đó, "máy giao bóng" người Canada không thể góp mặt vì chưa kịp bình phục chấn thương đầu gối.

raonic

 "Máy giao bóng" Raonic lỡ hẹn với Roland Garros.

"Lòng tôi trĩu nặng vì rút khỏi Roland Garros. Tôi có nhiều kỷ niệm tuyệt vời ở đó, song giờ là lúc tôi cần phải nỗ lực để lấy lại phong độ tốt nhất khi bước ra sân. Cám ơn sự ủng hộ của mọi người, hẹn gặp các bạn ở giải sân cỏ," Raonic chia sẻ.

Được biết, Raonic đã phải bỏ cuộc ở Monte Carlo hồi tháng 4 vừa qua vì gặp vấn đề nơi đầu gối phải. Kế đến, tay vợt 27 tuổi này trở lại ở Madrid Open trước khi dừng bước ở vòng 3 bởi Denis Shapovalov.

Dự kiến, Raonic sẽ trở lại thông qua việc góp mặt ở Fever-Tree Championships - giải đấu khởi tranh vào ngày 18 tháng 6 tới đây.

Trước Raonic, một tay vợt nam khác là Jo-Wilfried Tsonga cũng lên tiếng xác nhận việc rút lui khỏi Roland Garros vào cuối tháng này. "Tôi rất thất vọng vì không kịp bình phục chấn thương. Tuy vậy, tôi vẫn muốn đến Roland Garros như một khán giả," tay vợt 33 tuổi chia sẻ trên Twitter.

Bảo Bảo | 15:50 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục