Xác nhận! Mấu chốt để De Jong chọn gia nhập Man Utd

16:29 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan được cho là sẵn sàng để Frenkie de Jong ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

 

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United đang tiếp cận Frenkie de Jong. Đội bóng Camp Nou cũng sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi. Lý do là họ cần thanh lý cầu thủ để cân bằng tài chính trong mùa Hè.

BLĐ Barca muốn ép De Jong rời Camp Nou khi họ đang chìm ngập trong nợ nần. Chính Giám đốc thể thao Mateu Alemany thừa nhận: "Luật công bằng tài chính là một vấn đề cần được bàn đến." Về phần De Jong, anh chưa ra quyết định về tương lai.

Romano on De Jong: C1 priority - Bóng Đá

 De Jong thời điểm này chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano báo tin xấu cho Quỷ đỏ. Cụ thể, Romano xác nhận: "De Jong coi Champions League là ưu tiên hàng đầu cho tương lai. Cậu ấy hạnh phúc khi ở lại. Xavi Hernandez cũng muốn giữ De Jong.

Mọi thứ còn phụ thuộc vào lời đề nghị. Man Utd sẽ cố gắng một lần nữa. Erik ten Hag muốn thay đổi quan điểm của De Jong trong mùa hè này."

Với điều kiện trên, Man Utd gặp khó khăn trong việc thuyết phục De Jong bởi họ không thể dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Con số đủ để Barca nhượng bộ.

Như vậy, Man Utd chỉ còn hy vọng vào việc Ten Hag sẽ thuyết phục được De Jong cập bến Old Trafford. Nếu không thương vụ này khó xảy ra.

Tiểu Lam | 15:31 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục