Xác nhận: Mất vé C1, Arsenal vẫn rộng cửa ký hợp đồng với 'báu vật'

10:32 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đưa tin, ngôi sao người Anh vẫn sẵn sàng gia hạn với Arsenal mặc cho viễn cảnh không thể tham dự Champions League mùa sau.

 

Bên cạnh nhiệm vụ chiêu mộ và thanh lý cầu thủ, Arsenal cũng cần quan tâm đến chuyện gia hạn hợp đồng với những nhân tố chủ chốt. Điển hình như trường hợp của Bukayo Saka, người luôn được cho là mục tiêu của nhiều ông lớn.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal chuẩn bị đàm phán gia hạn với Saka vào cuối mùa, và tấm vé tham dự Champions League mùa sau hoàn toàn không ảnh hưởng đến quan điểm của Saka. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả người Ý xác nhận:

"Arsenal đã phải chịu một tổn thất lớn trong nỗ lực lọt vào Top 4, nhưng tôi có một thông tin sẽ làm trấn an những người hâm mộ Pháo thủ."

Arteta:

 Arteta không cần lo mất Saka.

"Arsenal sẽ có cuộc gặp mặt với người đại diện của Bukayo Saka vào cuối mùa giải hiện tại. Sẽ có một cuộc thảo luận trực tiếp, bởi vì câu lạc bộ đang chuẩn bị lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Về phía cầu thủ, đã luôn có một tín hiệu tích cực."

"Hiện tại, không có biến động nào liên quan đến tình hình cuộc đua giành suất dự Champions League: Saka vẫn đang yêu Arsenal, nhưng tất nhiên các cuộc đàm phán mới ở giai đoạn đầu. Cho đến ngày hôm nay, Saka vẫn chưa đàm phán với các câu lạc bộ khác, ngay cả khi bạn có thể đã nghe thấy những lời xì xào về sự quan tâm đến từ Manchester City và Liverpool."

Huỳnh Phong | 10:02 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục