Xác nhận! Man Utd tức tốc đàm phán ký 3 HĐ mới

23:39 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHàng loạt tin vui ập đến đội chủ sân Old Trafford sau khi giành chiến thắng trước West Ham.

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo mang lại hiệu ứng tích cực cho Man United. Chỉ sau 3 trận khoác áo Quỷ đỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tới 4 bàn thắng. Gần nhất là pha lập công gỡ hòa quan trọng trước West Ham ở vòng 5 Premier League.

Ronaldo mang tới sự thay đổi trong phòng thay đồ. Paul Pogba đang cân nhắc tiếp tục gắn bó với Man Utd. Ngoài ra, Man Utd còn đón nhận cú hích không nhỏ về tương lai của Bruno Fernandes. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, cuộc đàm phán giữa Man Utd và Fernandes đã diễn ra từ tháng 7. Tình hình khá tích cực.

Romano on Lingard, Pogba, Fernandes - Bóng Đá

 Man Utd cùng lúc đón nhận 3 tin vui sau chiến thắng trước West Ham.

Tuy nhiên, Man Utd chưa dừng lại ở đây. Theo Romano, Man Utd cũng đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thúc đẩy Lingard ký vào giao kèo mới. Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Quỷ đỏ có thể gia hạn hợp đồng thành công với Fernandes, Pogba và Lingard.

Romano on Lingard, Pogba, Fernandes - Bóng Đá

 Romano xác nhận, Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán hợp đồng với Fernandes, Pogba và Lingard.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Lingard ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd. Việc Lingard gia hạn sẽ giúp Man Utd nắm thế chủ động dành cho tương lai của Lingard. Họ có thể bán anh đi khi được giá hoặc sử dụng tùy theo nhu cầu của HLV Solskjaer trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 23:09 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục