Xác nhận! Man Utd tống khứ 2 cầu thủ khỏi Old Trafford

20:52 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến một thông tin đáng chú ý liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Sau trường hợp của Phil Jones, Manchester United dự kiến sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ trong mùa Hè năm nay. Mới đây, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, cả Alex Telles lẫn Eric Bailly đều đang trên đường rời khỏi Old Trafford, sau khi Man Utd thông báo với người đại diện của cả hai rằng họ không cần đến hai trung vệ này vào mùa tới.

Ký giả người Ý cho biết:

Manchester United 'willing to pay £65m Diogo Costa release clause' - Bóng Đá

 Ten Hag chuẩn bị thực hiện một cuộc thanh trừng mạnh mẽ.

"Người đại diện của họ đã được thông báo (rằng Man Utd không cần cả hai), vì vậy, họ đang tìm kiếm giải pháp trên thị trường cho cầu thủ của mình. Tại thời điểm này, kỳ vọng là cả Alex Telles lẫn Eric Bailly đều sẽ rời khỏi Manchester United.”

Với Telles, anh hầu như không để lại ấn tượng gì trong quãng thời gian khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn, nên dự kiến bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Brazil sẽ không phải là một CLB hàng đầu. Tương tự là trường hợp của Bailly, với việc sa sút thảm hại và không còn được ra sân thường xuyên ở Marseille trong giai đoạn nửa sau mùa giải, cựu sao Villarreal khả năng cao sẽ chỉ có thể gia nhập một đội bóng tầm trung.

Huỳnh Phong | 20:22 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục