Xác nhận! Man Utd tăng cường 2 viện binh đối đầu West Ham

23:03 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về những sự bổ sung nhân sự trước màn tái đấu đội bóng phía Đông London.

Sau khi xác nhận Jesse Lingard sẽ góp mặt ở cuộc tái đấu West Ham trong khuôn khổ EFL Cup, mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục điền tên thêm bộ đôi Anthony Elanga và Alex Telles vào danh sách đăng ký thi đấu.

Phát biểu về tài năng Elanga, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Anthony đã rất tuyệt vời ở giai đoạn tiền mùa giải - ở cả thái độ, sự nhiệt tình và bộc trực của cậu ấy. Tôi thích nhìn thấy những cầu thủ như thế này.

Cậu ấy đã thất vọng khi không được góp mặt trong cuộc đụng độ West Ham [tại Premier League], nhưng cậu ấy đã ghi bàn cho đội U23 và bây giờ Anthony đã sẵn sàng. Cậu sẽ được điền tên vào danh sách."

Man Utd starlet Anthony Elanga idolised Arsenal superstar Thierry Henry as a kid - Bóng Đá

 Elanga sẽ góp mặt vào danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong khi đó, hậu vệ trái Alex Telles cũng vừa mới bình phục chấn thương và đang hy vọng sẽ có lần thứ 24 góp mặt trong màu áo Quỷ đỏ. 

"Alex đã luyện tập tốt và sẽ có mặt trong đội," Solsa xác nhận.

Dù từng nhận được sự kỳ vọng lớn kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Porto, tuy nhiên Telles đã không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong bối cảnh Luke Shaw tiến bộ chóng mặt và trở thành nhân tố không thể thay thế tại Man Utd.

Chính vì vậy, cầu thủ người Brazil sẽ phải tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ rằng, bản thân cũng là một sự lựa chọn không hề kém cạnh so với cựu tài năng Southampton.

Màn trình diễn của Telles tại Porto

 
Trường Sơn | 22:33 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục