Xác nhận: Man Utd ra quyết định quan trọng với De Gea

18:03 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha vừa có một trong những màn trình diễn tệ hại nhất trong sự nghiệp.

 

Manchester United vừa tiếp tục trải qua một cơn ác mộng trong chuyến làm khách đến sân của Brentford. Dù được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn, nhưng hiển nhiên là ít ai ngờ rằng đoàn quân của HLV Erik Ten Hag lại bị hủy diệt đến 4 bàn không gỡ.

Thực tế, kết quả của trận đấu đã có thể thay đổi hoàn toàn, nếu như David De Gea không mắc phải những sai lầm tai hại. Có thể nói, thủ thành người Tây Ban Nha phải đủ sức làm tốt hơn trong cả 4 tình huống Man Utd để thủng lưới, đồng thời anh cũng là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên.

 - Bóng Đá

 De Gea đã chơi tệ.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag cũng không ngần ngại thừa nhận về những sai lầm cá nhân trong trận này, nên đã có không ít quan ngại về vị trí của De Gea trong thời gian tới. Dù vậy, trong một cuộc trao đổi với CaughtOffside mới đây, Fabrizio Romano khẳng định thủ môn này thực tế vẫn 'an toàn'. Ký giả người Ý cho biết:

“Hiện tại, các nguồn tin của Manchester United xác nhận rằng họ muốn đặt niềm tin vào De Gea. Ten Hag đã làm rõ vấn đề này và câu lạc bộ cũng có cùng quan điểm "

“Mùa Hè năm nay, thị trường thủ môn rất trầm lắng, có thể có những cơ hội mới vào năm 2023."

“Theo tôi, De Gea đã mắc những sai lầm lớn - nhưng năm ngoái thì anh ấy là cầu thủ chủ chốt của Man United; Tôi nghĩ, rõ ràng là vấn đề lớn nhất nằm ở các vị trí khác."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:33 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục