Xác nhận: Man Utd ra quyết định cho thương vụ trung vệ 0 đồng

06:56 Chủ nhật 01/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang bận rộn với nhiều kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay.

Trong những ngày gần đây, truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán về việc trung vệ kỳ cựu Jerome Boateng muốn chuyển đến đầu quân cho Manchester United. Trong bối cảnh vừa chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich, ngôi sao người Đức đang tìm kiếm điểm dừng chân mới để tiếp tục tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp.

Dù cập bến Old Trafford rõ ràng sẽ mang lại thách thức lớn cho cựu ngôi sao Man City, tuy nhiên với việc Quỷ đỏ đang sở hữu cặp đôi đá tảng chất lượng - Harry Maguire và Raphael Varane, Boateng tin rằng anh hoàn toàn có thể đóng vai trò dự phòng cho hai ngôi sao này.

Chelsea chiêu mộ Jerome Boateng - Bóng Đá

 Boateng muốn gia nhập Man Utd.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd không có hứng thú với việc chiêu mộ ngôi sao người Đức. Trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng này nói rõ:

"Manchester United không xem xét một động thái cho Jerome Boateng - và anh ấy cũng sẽ không gia nhập Hertha Berlin hoặc PSV vào mùa hè này. Jerome Boateng sẽ chọn câu lạc bộ mới trong những ngày tới. Anh ấy không vội vàng."

Không quá khó hiểu khi Man Utd từ chối chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi, bởi lẽ họ vẫn còn nhiều mục tiêu chuyển nhượng khác cần ưu tiên. Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang sở hữu phương án dự phòng chất lượng mang tên Victor Lindelof.

Boateng tập luyện

 
Trường Sơn | 05:58 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục