Xác nhận: Man Utd ra giá mới điên rồ cho Antony

06:46 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang nỗ lực trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antony từ Ajax Amsterdam khi phiên chợ Hè đang đi về những ngày cuối.

 

Antony là một trong những mục tiêu chuyển nhượng mà Manchester United đã nhắm đến từ thời điểm đầu phiên chợ Hè 2022. Với việc tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn còn bỏ ngỏ, phong độ của Jadon Sancho lẫn Marcus Rashford phập phù thì việc sở hữu một tiền đạo như Antony càng cấp thiết. Chưa kể tân HLV Erik Ten Hag cũng muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Old Trafford.

Tuy nhiên quyết tâm của Quỷ Đỏ nhiều lần bị gián đoạn vì lập trường của Ajax Amsterdam. Đội bóng Hà Lan dường như không muốn mất đi cầu thủ chạy cánh người Brazil và phớt lờ những lời đề nghị từ nửa đỏ thành Manchester.

Xác nhận: Man Utd ra giá mới điên rồ cho Antony - Bóng Đá

Man Utd vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Antony.

Mới đây, ký giả David Ornstein đã có những cập nhật về thương vụ này trên trang Twitter cá nhân: "Hôm qua, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax. Mức giá bị từ chối vì Ajax mong muốn giữ chân cầu thủ người Brazil. Không rõ liệu Man Utd có tiếp tục theo đuổi thương vụ này hay không."

Thực tế, sau khi bán đi hàng loạt trụ cột của CLB như Lisandro Martinez, Sebastien Haller hay Ryan Gravenberch ở TTCN mùa Hè năm nay và thu về những khoản phí to lớn, Ajax không có ý định bán đi Antony một cách dễ dàng và họ đã sẵn sàng làm khó Man Utd đến cùng.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:16 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục