Xác nhận: Man Utd ra giá 20 triệu bảng theo yêu cầu trực tiếp của Ten Hag

05:00 Chủ nhật 01/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnVị trí hậu vệ trái trở thành điểm yếu của Quỷ đỏ mùa giải năm nay. Phương án tăng cường, bổ sung thêm một cơn lốc trái đã được Erik ten Hag tính đến.

 

Truyền thông xứ sương mù đưa tin, tân HLV trưởng Man United Erik ten Hag có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Tyrell Malacia mùa hè 2022. Hậu vệ trái 22 tuổi đang khoác áo CLB Hà Lan Feyenoord, được các CĐV đặt biệt danh "chó điên".

Quay ngược dòng thời gian, Ten Hag từng có ý định mang Malacia về Ajax nhưng bất thành. Cầu thủ người Hà Lan sinh ra ở Rotterdam, gây ấn tượng bởi khả năng chuyền bóng, những pha leo biên tốc độ và những cú tắc bóng mạnh mẽ.

Hàng loạt tuyển trạch viên của Man United và Lyon đến theo dõi màn trình diễn của Malacia ở trận bán kết lượt đi Europa Conference giữa Feyenoord và Marseille vừa qua. 

Xác nhận: Man Utd ra giá 20 triệu bảng theo yêu cầu trực tiếp của Ten Hag - Bóng Đá

Malacia lọt vào tầm ngắm Man United.

Theo báo chí Anh Quốc (tờ Mirror), Man United sẽ đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng đến Feyenoord về trường hợp của Malacia. Với tài năng, tuổi trẻ cùng tinh thần thi đấu khát khao chiến thắng; Malacia rõ ràng thuộc mẫu cầu thủ ưa thích với Ten Hag.

Trong màu áo tuyển Hà Lan, Malacia được kỳ vọng đóng vai trò trụ cột ở các giải đấu lớn sắp tới. Anh được giới chuyên môn xem là tương lai của Cơn lốc màu da cam ở vai trò hậu vệ trái.

Thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ trái Man United được đảm trách bởi 2 gương mặt Luke Shaw và Alex Telles. Nếu Shaw thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương thì Telles không đem đến sự chắc chắn ở khâu phòng ngự. Man United rất cần bổ sung một hậu vệ trái chất lượng ở mùa hè 2022.

Anh Nguyễn | 04:30 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục