Xác nhận! Man Utd nhanh chóng có HLV mới

08:44 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng tại sân Old Trafford vào thời điểm này coi như đã được định đoạt nhanh chóng.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd trao quyền dẫn dắt đội bóng cho Michael Carrick. Hai trận đấu gần nhất, Carrick thể hiện khá tốt trong vai trò chữa cháy. Theo đó, Quỷ đỏ lần lượt thắng Villarreal ở Champions League và hòa Chelsea ở Premier League.

Tuy nhiên, Carrick sẽ không tại vị được lâu. Kế hoạch của BLĐ Man Utd là bổ nhiệm một HLV tạm quyền từ giờ cho đến hết mùa giải. Sau đó, Man Utd sẽ tìm kiếm một HLV toàn thời gian. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd đã đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick.

Bailly on Man Utd new manager - Bóng Đá

 Tân HLV của Man Utd lộ diện.

Vị HLV người Đức, sau khi đáo hạn hợp đồng 6 tháng, sẽ trở thành cố vấn của đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, Eric Bailly đã xác nhận thông tin về một HLV mới chuẩn bị ra mắt Man Utd.

Cụ thể, Bailly chia sẻ với nhà báo Laurens Julien sau trận gặp Chelsea rằng: "Vâng, chúng tôi đã được thông báo trong phòng thay đồ về sự xuất hiện của HLV mới."

Với lời xác nhận của Bailly, việc Rangnick tới Man Utd chỉ là vấn đề thời gian. Theo ký giả Fabrizio Romano, quá trình thương thảo hợp đồng đang được tiến hành và Rangnick sẽ có mặt ở Man Utd trong tuần này.

Rangnick được đánh giá là cha đẻ của chiến thuật pressing hiện đại. Không ít HLV, cả Jurgen Klopp và Thomas Tuchel cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi triết lý của Rangnick.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:46 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục