Xác nhận: Man Utd hỏi mua De Jong thành công, phí 85 triệu euro

23:36 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có những động thái quyết liệt trong việc định giá Frenkie de Jong và họ đã ở rất gần với tiền vệ của Barca.

 

Thời gian qua, Man Utd đã liên tục gửi những lời đề nghị đến Barca về trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong. Sau nhiều lần bị từ chối, có vẻ nỗ lực của Quỷ đỏ đã được đền đáp. 

Romano xác nhận vụ De Jong - Bóng Đá

 De Jong đã ở rất gần Man Utd

Theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano trên Twitter, Barca đã đồng ý khoản tiền 85 triệu euro mà phía Man Utd đề ra. 

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng người Italia viết: "Manchester United và Barcelona đều đã thống nhất với nhau rằng mức phí chuyển nhượng cuối cùng cho thương vụ Frenkie de Jong sẽ là 85 triệu euro. Các cuộc thảo luận giờ đây sẽ liên quan đến phụ phí với giá 20 triệu euro, do đó sẽ cần thời gian. Trước mắt, Man Utd sẽ chi 65 triệu euro."

"Các điều khoản cá nhân sẽ được đàm phán với Frenkie ngay sau đây," Romano bổ sung.

Như vậy, tổng phí 85 triệu euro là ngưỡng cao nhất mà Man Utd đã đưa ra cho Barca tính đến thời điểm này, sau 3 lần đề nghị.

Việc bổ sung De Jong là ưu tiên hàng đầu của tân HLV trưởng Erik Ten Hag trong mùa Hè. Cả hai từng có thời gian làm việc khá ăn ý tại Ajax. Thực tế, sự nghiệp của De Jong rực sáng nhất chính là thời điểm anh cùng Ajax vào đến Bán kết Champions League năm 2019, dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

Nó là chất xúc tác lớn nhất để Man Utd thúc đẩy thương vụ, trong bối cảnh họ không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 23:06 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục