Xác nhận! Man Utd hoàn tất vụ Casemiro

20:40 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Casemiro tới Man Utd coi như chỉ còn chờ thời điểm công bố chính thức.

 

Như đã đưa tin, Man Utd tích cực đàm phán vụ Casemiro. Cầu thủ người Brazil được cho là sẵn sàng gia nhập Man Utd. Theo The Athletic, Man Utd có thể tiêu tốn 70 triệu euro cho thương vụ này. Vừa qua, HLV Carlo Ancelotti xác nhận: "Tôi đã nói chuyện với Casemiro. Cậu ấy muốn một thử thách mới. Chúng tôi hiểu rõ quyết định của cậu ấy.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra nhưng Casemiro đã quyết định rời Real Madrid. Hôm qua tôi nhận ra thương vụ [Casemiro gia nhập Man Utd] là có thật. Dù vậy, kế hoạch của tôi sẽ không thay đổi. 6 tiền vệ là quá đủ."

Mohamed Bouhafsi: Casemiro done deal - Bóng Đá

 Thương vụ đáng chờ đợi.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Mohamed Bouhafsi xác nhận, thương vụ Casemiro đã hoàn tất. Theo đó, Man Utd trả 60 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí cho Real Madrid. Tiền vệ người Brazil sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2027.

Cập bến Old Trafford, theo nhiều nguồn tin, Casemiro có thể hưởng mức lương cao thứ 3 đội bóng, chỉ sau Cristiano Ronaldo và David de Gea ở thời điểm hiện tại.

Vụ Casemiro có thể làm hài lòng cả 3 phía. Casemiro nhận mức đãi ngộ hậu hĩnh giai đoạn cuối sự nghiệp, Real thu về một số tiền cao (từng chỉ tốn 6 triệu euro mua tiền vệ này), và Man Utd thì có người mình cần.

Tại Old Trafford, Casemiro có thể giải phóng Fred. Tiền vệ này chơi hay khi đá cặp với Casemiro trên tuyển Brazil. Với những động thái gần đây, khả năng Casemiro gia nhập Man Utd đang sáng sủa hơn bao giờ hết.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:10 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục