Xác nhận Man Utd hoàn tất thỏa thuận đón bom tấn thứ 2

20:08 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ Manchester United cất công theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay coi như đã hoàn tất.

Man Utd đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tới thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Tom Heaton. Man United đang nỗ lực hoàn tất tân binh thứ 3.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sớm dành sự quan tâm tới Raphael Varane của Real Madrid. Sau nhiều lần đàm phán, thương vụ này cuối cùng cũng có kết quả.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Varane tới Man United coi như đã hoàn tất. Trung vệ người Pháp đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn về các điều khoản cá nhân với Man United.

Thỏa thuận giữa Man Utd và Real Madrid gần như đã xong, chỉ còn chờ những chi tiết cuối cùng cần hoàn thành và sau đó là thời gian làm thủ tục. Thương vụ chỉ còn được tính bằng giờ hoặc bằng ngày nữa mà thôi."

Romano on Varane: Here wego - Bóng Đá

 Thương vụ coi như đã hoàn tất.

Báo chí Anh quốc khẳng định, Man United tiêu tốn khoảng 45 triệu euro cho thương vụ này. Khi Varane kiên quyết ra đi và không đồng ý gia hạn hợp đồng mới, Kền kền trắng buộc phải chấp nhận lời đề nghị của Man United.

Sự có mặt của Varane chắc chắn sẽ giúp hàng thủ Man United trở nên đáng gờm hơn mùa giải tới. Họ có đủ sự tự tin để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Sau Sancho, Varane chính là hợp đồng bom tấn đáng chú ý của Quỷ đỏ hè này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:38 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục