Xác nhận: Man Utd định đoạt tương lai Anthony Martial

17:06 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, ngôi sao người Pháp hiện đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho, nhiều nguồn tin khẳng định Manchester United đã sẵn sàng bán đứt Anthony Martial. Gần đây, tương lai của ngôi sao người Pháp đang được CĐV Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm, vì có thông tin cho rằng anh đã lọt vào tầm ngắm của Inter Milan.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ James Ducker, Man Utd không có ý định tống khứ Martial. Viết trên tờ Telegraph, ký giả người Anh xác nhận:

"Martial đã được liên kết với việc chuyển đến Inter Milan trong những ngày gần đây, sau khi Romelu Lukaku rời đi để chuyển đến Chelsea và đang có sự quan tâm đến từ Tottenham dành cho Lautaro Martinez."

Man Utd to keep Martial  - Bóng Đá

 Martial sẽ ở lại. 

"Nhưng, tiền đạo người Pháp vẫn là một phần trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer cho mùa giải sắp tới, và Man United không muốn chia tay cậu ấy."

"Solskjaer muốn làm việc với một đội hình hùng hậu để giúp ông ấy kiểm soát các mối đe dọa liên quan đến COVID, như việc các cầu thủ vắng mặt, mệt mỏi hay chấn thương, và ông ấy xem Martial là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình."

"Nếu Diallo được cho mượn, Martial sẽ cạnh tranh chủ yếu với Edinson Cavani, Jadon Sancho, Mason Greenwood, Daniel James và có thể là Jesse Lingard cho một trong ba vị trí trên hàng công, cậu ấy còn cung cấp cho Man Utd một lựa chọn khác ở cánh trái khi Rashford phải ngồi ngoài."

Solskjaer khen ngợi Martial 

 
Huỳnh Phong | 16:36 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục