Xác nhận! Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành 'hộ pháp'

09:59 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh một thương vụ đắt giá của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, điều khoản giải phóng hợp đồng của Kim Min-jae phải đến tháng 7 mới có hiệu lực, nên tạm thời Manchester United chưa có động thái cụ thể. Dù vậy, Romano khẳng định, Quỷ đỏ đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Min-jae.

 - Bóng Đá

 Min-jae có khả năng cập bến Old Trafford. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Man United biết rằng họ đang dẫn trước các câu lạc bộ khác trong cuộc đua chiêu mộ Kim Min-jae, vì họ đã bắt đầu quá trình này vào tháng 10 và tháng 11. Vì vậy, Man United vẫn quan tâm đến Kim."

“Rõ ràng là điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ có hiệu lực vào tháng 7 chứ không phải tháng 6, nên hiện tại các câu lạc bộ không thể làm gì để ký hợp đồng với cầu thủ này."

Bên cạnh Min-jae, Man Utd còn đang để mắt đến một cầu thủ khác của Napoli là Victor Osimhen. Tuy vậy, Napoli được cho là muốn thu về đến 140 triệu bảng từ thương vụ này, một con số mà Quỷ đỏ không có ý định chi trả. Hiện tại, họ vẫn xem Harry Kane là mục tiêu số một để củng cố vị trí tiền đạo trung tâm.

Huỳnh Phong | 09:29 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục