Xác nhận: Man Utd đàm phán với Bayern, chốt tân binh thay Eriksen

21:11 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnChấn thương của ngôi sao người Đan Mạch đã khiến kế hoạch chuyển nhượng bên phía Quỷ đỏ buộc phải thay đổi.

 

Sau khi đã bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè, Manchester United tỏ ra khá dè xẻn khi phiên chợ Đông mở cửa. Họ chỉ chi ra khoảng 3 triệu bảng để mượn về bộ đôi Jack Butland cùng với Wout Weghorst.

Quỷ đỏ muốn hướng đến những giải pháp tức thời trước khi chiêu mộ những mục tiêu giàu tiềm năng hơn vào mùa hè, nhưng quyết định này đã sớm lay chuyển sau chấn thương của Christian Eriksen.

Có Sabitzer, Bayern bắn mũi tên trúng 3 đích - Bóng Đá

 Sabitzer nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Sau pha va chạm trong trận đấu với Reading vừa qua, ngôi sao người Đan Mạch dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm. Chính vì thế theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa, Man Utd đang nỗ lực xúc tiến việc chiêu mộ Marcel Sabitzer.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich về thương vụ này. Họ hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách suôn sẻ để kế hoạch cạnh tranh danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải diễn ra đúng như dự tính.

Trường Sơn | 20:41 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục