Xác nhận! Man Utd đàm phán ký 3 HĐ quan trọng cùng lúc

00:14 Thứ hai 11/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cập nhật kế hoạch của Manchester United trong việc gia hạn hợp đồng với những trụ cột.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trong quá trình xây dựng lực lượng để đưa Man Utd lấy lại vị thế  ở Premier League. Mục tiêu của Quỷ đỏ là giành danh hiệu trong mùa giải này. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng cần phải ưu tiên giữ chân trụ cột.

Một trong những cái tên có tương lai không chắc chắn tại Man Utd đó chính là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp liên tục úp mở về khả năng ra đi khiến Man Utd đứng ngồi không yên. Thế nhưng Pogba không phải là cầu thủ duy nhất buộc Man Utd phải bận tâm.

Romano on Bruno Fernandes - Bóng Đá

 2 trong số 3 cái tên Man Utd ưu tiên gia hạn hợp đồng.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột. Cụ thể, Romano xác nhận: "Việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes được ban lãnh đạo Man Utd coi là ‘ưu tiên’ kể từ tháng 7. 

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, cơ bản về thỏa thuận mức lương và thời hạn của hợp đồng. Luke Shaw cũng có tên trong ‘danh sách cần gia hạn’ của Man Utd. Ngoài ra, đội bóng này đang chờ quyết định của Paul Pogba."

Nhiều khả năng, Man Utd sẽ dễ dàng ký hợp đồng mới với Fernandes và Shaw. Cả hai đều không có ý định ra đi. Nhưng trường hợp của Pogba thì phức tạp hơn. Man Utd sẽ phải trao một giao kèo khủng nếu muốn Pogba ở lại.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân

 
Tiểu Lam | 23:16 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục