Xác nhận! Man Utd đã liên hệ Antonio Conte

09:15 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnRất có khả năng tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm được định đoạt ngay trong tuần này.

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League, chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy trở nên lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin khẳng định, Solskjaer có nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford.

Theo Fabrizio Romano, Antonio Conte là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng sân Old Trafford. Đáng chú ý, Conte hứng thú với công việc mới này. Conte đã sẵn sàng và chỉ còn chờ đợi cuộc gọi từ BLĐ Man Utd. 

Man Utd make first Conte contact - Bóng Đá

 Man Utd đã liên hệ Conte.

The Guardian đưa tin, Conte coi việc dẫn dắt Man Utd là một "cơ hội đặc biệt". Và viễn cảnh vị HLV người Ý trở thành HLV trưởng Man Utd đang dần trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Cụ thể, ký giả Gianluca Di Marzio của Sky Italy xác nhận, Man Utd đã bắt đầu liên hệ Conte. Ngược lại, cựu HLV Chelsea được cho là đã gật đầu đồng ý với thử thách này. Ông tin rằng bản thân có thể làm tốt công việc tại Man Utd ngay lập tức.

Sir Alex Ferguson từng dành lời có cánh cho Conte tại Chelsea: "Thật tuyệt vời, bạn thấy năng lượng của cậu ấy trên sân. Có một câu nói đúng rằng đội bóng phản ánh HLV. Chelsea của Conte đứng đầu giải đấu quá lâu. Họ thua Arsenal và Liverpool từ sớm, nhưng kể từ đó họ đã vươn lên."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 08:45 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục