Xác nhận: Điều bất thường trong thương vụ Man Utd - Rangnick

18:26 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng HLV Michael Carrick đã trải qua trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United.

Sau khi cân nhắc kỹ càng từ một danh sách gồm 5 ứng viên sáng giá, rốt cuộc ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ralf Rangnick để trở thành người kế nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo tiết lộ từ David Ornstein, Man Utd đã hoàn tất thỏa thuận bổ nhiệm Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền, tuy nhiên, vẫn chưa rõ thời điểm Rangnick trải qua trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Đáng chú ý, Ornstein còn chỉ ra điểm bất thường trong cuộc đàm phán giữa chiến lược gia người Đức và Man Utd. 

'I've never heard anything so stupid in my life': Harry Redknapp says it is 'ridiculous' for Man United to bring in interim Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Rangnick đã ở rất gần Man Utd.

Viết trên The Athletic, ký giả người Anh chia sẻ:

"Quyết định bổ nhiệm Rangnick dự kiến sẽ được xác nhận trong vòng 24 giờ tới, nhưng vẫn chưa rõ, liệu trận đấu đầu tiên mà ông ấy cầm quân sẽ là cuộc đụng độ Arsenal vào thứ Năm hay là Crystal Palace vào ngày 5/12."

"Vẫn còn một vài sự không chắc chắn về thời điểm mà quy trình cấp visa của Rangnick được hoàn tất, sau các cuộc gặp mặt trực tiếp của ông ấy tại Mayfair London với giới thượng tầng của Man United hồi tuần trước."

"Điều bất thường đối với một cuộc gặp gỡ cao cấp như vậy, là Rangnick đã không sử dụng một người đại diện nào trong các cuộc đàm phán với Man United. Ông ấy tự đại diện cho mình và tiến hành đàm phán." 

Carrick phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:56 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục