Xác nhận: Man Utd chuẩn bị gửi đề nghị chính thức cho vụ Varane

10:02 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cố gắng hoàn tất quá trình chiêu mộ tuyển thủ người Pháp một cách nhanh nhất có thể.

Những ngày vừa qua, truyền thông châu Âu đã rộ lên tin đồn liên quan đến tương lai trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp đang bước vào năm cuối hợp đồng với Real Madrid, tuy nhiên anh đã không còn mặn mà với việc gia hạn và muốn tìm kiếm thử thách tại một bến đỗ mới.

Trước tình hình này, Manchester United nhanh chóng tiếp cận trung vệ 28 tuổi để thuyết phục anh cập bến Old Trafford. Trong bối cảnh hàng phòng ngự đội nhà đang thiếu sự kiên cố, phương án chiêu mộ Varane được xem như cách giải quyết triệt để vấn đề dành cho Quỷ đỏ.

Dean Jones - Signing Varane could impact Pogba & Fernandes talks - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đại diện xứ sương mù đã đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, cầu thủ sinh năm 1993 đồng ý khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nếu họ có thể thuyết phục Real nhả người.

Việc đạt thỏa thuận cá nhân khiến Man Utd càng có thêm động lực để thúc đẩy quá trình đàm phán. Romano tiết lộ rằng, hiện tại Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi đến Real Madrid một mức phí chuyển nhượng cụ thể và chờ đợi phản hồi từ phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Một số mặt báo cho rằng, Real muốn bỏ túi 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Man Utd kiên quyết chỉ duyệt chi tối đa 50 triệu bảng, bởi giao kèo giữa Los Blancos và Real cũng đã sắp hết hạn.

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 09:32 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục