Xác nhận: Man Utd chuẩn bị đón tân binh

17:44 Thứ năm 23/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford có lẽ đang trải qua một phiên chợ khó khăn hơn dự kiến.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United bước vào thị trường chuyển nhượng với hàng loạt kế hoạch quan trọng. Dù vậy, hiện HLV Erik Ten Hag chắc chắn đang rất đau đầu vì những thương vụ trọng điểm như Frenkie De Jong hay Jurrien Timber vẫn đang đi vào bế tắc.

Điều đáng nói, trong lúc chưa chiêu mộ được bất kỳ tân binh nào, thì một nhân tố chủ chốt đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford. Đó là trường hợp của Dean Henderson, thủ thành người Anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên và hiện đang tiến gần đến một thỏa thuận với Nottingham Forest.

Daniel Bachmann responds to Manchester United rumours - Bóng Đá

 Bachmann sẽ thay thế Henderson? 

Rơi vào tình thế 'bất khả kháng', Man Utd cũng đã lên kế hoạch thay thế Henderson bằng một phương án chất lượng khác, trong bối cảnh họ chỉ còn lại duy nhất một cái tên là Tom Heaton để dự phòng cho David De Gea. Theo tiết lộ từ ký giả Simon Stone, đội chủ sân Old Trafford đã xác định Daniel Bachmann như lựa chọn thế chỗ Henderson trong mùa giải năm sau.

Bachmann hiện đang khoác áo Watford với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Vì vậy, nếu mua đứt, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một khoản phí nhất định cho ngôi sao này. Mùa trước, thực tế thì Bachmann cũng đóng vai trò 'kép phụ' cho Ben Foster tại Watford, anh có tổng cộng 12 lần bắt chính tại Premier League.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:14 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục