Xác nhận! Man Utd chưa từ bỏ nhà á quân World Cup

21:09 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã có sự quan tâm trở lại với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus.

 

Chia sẻ về thương vụ Adrien Rabiot, Fabrizio Romano cho biết: "Đã có những sự liên hệ trở lại của Man Utd với Adrien Rabiot".

Fabrizio Romano claims Man United have reopened negotiations with Adrien Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot có thể chia tay Juventus khi mùa giải này khép lại.

"Chưa có lời đề nghị chính thức và Juventus cũng đã đưa ra lời đề nghị cho Rabiot về một bản hợp đồng mới, vì vậy cầu thủ sẽ sớm quyết định tương lai của mình."

Có một điều rõ ràng, đại diện Italia bị giới hạn lương và việc Juve vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa tới sau án phạt trừ 10 điểm, đồng nghĩa với việc họ sẽ khó đưa ra một thỏa thuận tốt hơn. 

Mùa hè năm ngoái, con số 10 triệu euro một mùa cộng với tiền thưởng cho mức lương của Rabiot được tiết lộ ra, dù một số báo cáo cho rằng chúng đã bị phóng đại. Đề nghị tối đa của Juve sẽ nằm trong khoảng 7 triệu euro, cộng với tiền thưởng, tức tổng thu nhập sẽ khoảng 115 ngàn bảng mỗi tuần. 

Trong khi đó, nhà báo Christian Falk của Đức tuyên bố rằng Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi. Rabiot hiện đang là trụ cột của "Lão bà". Anh ghi được 8 bàn và kiến tạo 4 lần ở Serie A.

Ngọa Long | 20:11 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục