Xác nhận: Man Utd chốt tương lai Cristiano Ronaldo

09:41 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang là chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm.

 

Đã không còn là những tin đồn vô căn cứ, nhiều nguồn tin uy tín mới đây đã xác nhận rằng, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã tiến hành đàm phán với một số câu lạc bộ lớn. Tất nhiên, nếu không được Ronaldo cho phép, 'siêu cò' Jorge Mendes sẽ không thể tự mình làm việc này.

Về phần Manchester United, chưa từng xuất hiện bất kỳ thông tin nào cho thấy họ muốn bán đi Ronaldo. Mới đây, Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng khẳng định rằng cả ban lãnh đạo Quỷ đỏ lẫn HLV Erik Ten Hag đều muốn giữ chân sút người Bồ Đào Nha ở lại. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

Chữ ký 'xưa nay hiếm' có thể giúp Ronaldo thêm bùng nổ ở Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo đang rục rịch rời đi.

"Thời hạn chuyển nhượng vẫn còn dài, mọi thứ có thể thay đổi… nhưng Manchester United luôn rõ ràng với Cristiano Ronaldo: anh ấy được xem là không phải để bán, không có cuộc đàm phán nào hiện đang diễn ra để bán đi anh ấy."

"Man United và Erik ten Hag đều muốn Cristiano ở lại, và kỳ vọng anh ấy sẽ là một phần của đội."

Thực tế, Ronaldo sẽ không thể rời khỏi Old Trafford nếu Man Utd quyết tâm giữ chân anh đến cùng, vì hai bên vẫn còn thời hạn hợp đồng. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha là tiền đạo trung tâm đúng nghĩa duy nhất mà Ten Hag đang có trong tay, vì vậy, sẽ là một tổn thất vô cùng lớn cho Quỷ đỏ khi CR7 rời đi.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:11 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục