Xác nhận Man Utd chốt cái tên chất lượng thay Pogba

22:41 Thứ hai 02/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United phải sớm lên kế hoạch tìm người thay thế Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp có ý định chia tay đội bóng.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Thời gian gần đây, báo chí Anh loan tin, PSG đang được liên hệ chuyển tới khoác áo PSG. Trong khi Real Madrid vẫn là một bến đỗ tiềm năng.

FABRIZIO ROMANO on Saul Niguez replacing Pogba - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ ở thời điểm này.

Ý định của Man United khá rõ ràng. Họ ưu tiên giữ chân ngôi sao sinh năm 1993. Thế nhưng trong trường hợp không thể thuyết phục thành công Pogba ký vào bản hợp đồng gia hạn, Man United buộc phải nhanh chóng tìm cái tên thay thế.

Không ít mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Dù vậy theo ký giả Fabrizio Romano, Man United coi Saul Niguez là ưu tiên hàng đầu. Man United xem Saul là một trong những cơ hội lớn nhất trên thị trường hiện tại.

Đáng chú ý, chỉ cần chi khoảng 40~45 triệu euro là Man United có thể sở hữu chữ ký của Saul. Phía Atletico Madrid đã bật đèn xanh để tiền vệ này rời đội bóng ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:43 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục