Xác nhận: Man Utd bán tiền vệ tài năng cho Steven Gerrard

10:13 Chủ nhật 01/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột sao trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao đã chính thức rời khỏi Old Trafford để chuyển đến Scotland.

Tuy Manchester United có truyền thống trọng dụng các cầu thủ trẻ, nhưng tất nhiên, luôn là một quá trình vô cùng gian nan để một sao trẻ có được chỗ đứng nhất định trong đội hình chính. Hơn nữa, chỉ có những tài năng xuất chúng mới thực hiện được điều này.

Vì lẽ đó, có hàng loạt cầu thủ trẻ rời khỏi Old Trafford mỗi năm để tìm kiếm cơ hội, và kỳ chuyển nhượng lần này cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, Charlie McCann đã chính thức chia tay Man Utd để chuyển sang khoác áo Rangers. Trước mắt, anh sẽ gia nhập đội trẻ của CLB này.

 RANGERS SIGN CHARLIE MCCANN - Bóng Đá

 McCann ký hợp đồng với ông lớn Scotland.

Mức phí chuyển nhượng của McCann không được tiết lộ, anh sẽ gắn bó với Rangers thông qua một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thông qua RangersTV, tiền vệ người Ireland đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chuyển đến Scotland:

"Tôi rất vui khi thương vụ này được thực hiện, hiển nhiên là tôi thực sự rất phấn khích khi nghe được tin này."

“Ibrox thật tuyệt diệu, đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi rất nóng lòng chờ xem khi có đầy đủ người hâm mộ thì sẽ như thế nào!"

“Tôi cảm thấy, đã đến thời điểm mình cần phải thực hiện bước đi tiếp theo, và đây là lựa chọn tốt nhất để tôi thực hiện điều đó. Hy vọng, tôi sẽ thúc đẩy được bản thân tiến gần hơn với đội một."

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:15 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục