Xác nhận! Man United tức tốc thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Ronaldo

05:51 Thứ hai 21/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Man United sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng Giêng để thay thế Cristiano Ronaldo.

 

Tương lai của cầu thủ 37 tuổi tại Old Trafford hiện đang bị đặt dấu hỏi lớn sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, và chuyên gia chuyển nhượng Romano hé lộ rằng điều đó có thể buộc Erik ten Hag phải đưa ra kế hoạch bổ sung một 'số 9' khác vào đội hình của mình.

Man Utd: Major change to transfer plans expected at Old Trafford Romano - Bóng Đá

 Ten Hag đau đầu hơn vì Ronaldo.

Khi được hỏi kế hoạch của Man United vào tháng Giêng, nhà báo người Ý nói với GMS: “Vâng, tiền đạo sẽ là một trong những vị trí được họ để mắt tới. Thành thật mà nói, kế hoạch ban đầu của họ là chi đậm cho một tiền đạo vào mùa hè năm 2023.”

Theo The Telegraph, đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã lên kế hoạch cho cuộc sống không có Ronaldo trước cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của siêu sao người Bồ Đào Nha với Morgan.

Tờ báo uy tín này cho biết Quỷ đỏ đang theo dõi Dusan Vlahovic của Juventus. Cầu thủ người Serbia đã nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, ghi 29 bàn mùa trước và 7 bàn ở mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, với việc Vlahovic là trụ cột của Juventus lúc này, việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho Man United.

Cũng theo Telegraph, đội bóng 20 lần vô địch nước Anh còn quan tâm đến Benjamin Sesko của RB Salzburg. Tuy nhiên, với việc Sesko chuẩn bị gia nhập RB Leipzig vào năm 2023, đó là thương vụ thậm chí còn phức tạp hơn cho họ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:53 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục