Xác nhận: Man United hỏi mua 'máy quét' Serie A

20:23 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Kora Plus, người đại diện Mohammed Sinouh tiết lộ rằng tiền vệ Sofyan Amrabat đã nhận được lời đề nghị của Man United.

 

Sofyan Amrabat là ngôi sao đột phá tại World Cup 2022. Cộng thêm những màn trình diễn khá ấn tượng cùng Fiorentina tại Serie A, khá dễ hiểu khi anh nhận được sự săn đón từ nhiều CLB lớn.

Manchester United ‘intensify’ talks with £35m ace after agent confirms interest Sofyan Amrabat  - Bóng Đá

 Sofyan Amrabat có kỳ World Cup bùng nổ.

Mới đây, tờ Sport đưa tin rằng Man United đang tăng cường sự quan tâm của mình Amrabat, trước sự cạnh tranh từ Barcelona. Và người đại diện của Amrabat thừa nhận rằng Quỷ đỏ cũng đã thể hiện sự quan tâm dành cho 'máy quét' thượng hạng này vào tháng Giêng.

"Chúng tôi đã nhận được nhiều hơn một lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông," Mohammed Sinouh nói với Kora Plus. "Trong đó có một lời đề nghị từ Man United.

Nhưng cuộc đàm phán đã không hoàn tất. Chủ tịch của Fiorentina (Rocco Commisso) nhất quyết không để cậu ấy ra đi vào thời điểm đó."

Amrabat có khả năng sẽ chơi trận cuối cùng của anh cho Fiorentina trong trận chung kết UEFA Conference League vào thứ Tư với West Ham. Tiền vệ phòng ngự này có giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng - một mức phí phải chăng nếu so với nhiều mục tiêu khác mà Man United đang theo đuổi.

Minh Tuấn | 19:53 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục