XÁC NHẬN: Man City ra giá cho Alexis Sanchez

11:05 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrên phương tiện truyền thông Chile, đại diện của Alexis Sanchez đã xác nhận việc Manchester City đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ với Arsenal.

Trên tờ báo lớn của Chile, El Mercurio, đại diện của Alexis Sanchez, ông Fernando Felicevich đã xác nhận việc Manchester City đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ với Arsenal trị giá 45 triệu bảng (50 triệu euro).

XÁC NHẬN: Man City ra giá cho Alexis Sanchez - Bóng Đá

Manchester City đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ với Arsenal trị giá 45 triệu bảng (50 triệu euro).

Đây được coi là lần đầu tiên đội ngũ có liên quan trực tiếp và được cầu thủ người Chile ủy quyền lên tiếng xác nhận với báo chí. Cũng trong bài phỏng vấn nói trên, Fernando Felicevich còn xác nhận các thông tin về việc Paris Saint-Germain muốn mua cầu thủ là bịa đặt.

Như vậy đồng nghĩa lúc này, chỉ có Manchester City là câu lạc bộ duy nhất đủ khả năng và có tham vọng mua cầu thủ. Theo báo chí Anh, Man City có thể nâng giá lên 60 triệu euro (55 triệu bảng) cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng.

CLB thành Manchester cũng sẽ đáp ứng mức lương có thể lên tới 400.000 bảng/tuần, cao nhất giải đấu Ngoại hạng Anh cho cầu thủ. Tuy nhiên hôm qua (16/08), HLV Arsene Wenger thừa nhận Alexis Sanchez có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và Arsenal vẫn giữ lập trường không bán cho đại kình địch.

Lúc này, Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện bình thường cùng Arsenal, sau khi gặp phải vấn đề về cơ bụng, nhưng sẽ không ra sân trong trận gặp Stoke City cuối tuần này.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:59 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục