Xác nhận: Man City 'nổ' bom tấn M.U khao khát, giá 45 triệu bảng

04:48 Thứ bảy 25/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Manchester chuẩn bị chào đón tân binh chất lượng sau quãng thời gian dài theo đuổi.

 

Theo nguồn tin độc quyền từ chuyên gia David Ornstein, Man City đã chốt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips với số tiền 45 triệu bảng Anh. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ trả 42 triệu bảng, cộng thêm 3 triệu bảng phụ phí cho Leeds United, qua đó sở hữu chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Cuộc đàm phán giữa đôi bên đã tăng tốc thời gian gần đây sau khi Phillips thay đổi người đại diện. Hợp đồng hiện tại giữa Philips và Leeds United còn 2 năm. Tuyển thủ Tam Sư mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới giàu tham vọng và tiềm lực hơn The Whites.

Theo Daily Mail, Leeds United đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng mua Phillips của West Ham United vào tháng Một. Song song với đó, M.U, Aston Villa và Newcastle United đều dành sự quan tâm đến ngôi sao 26 tuổi.

Manchester City agree £45m deal with Leeds United for Kalvin Phillips - Bóng Đá

Phillips đang rất gần với Man City. 

Man City chiếm lợi thế hơn cả trong thương vụ này. Đội chủ sân Etihad được xem là bến đỗ lý tưởng có thể giúp sự nghiệp của Phillips cất cánh. Man City là nhà ĐKVĐ Premier League, một trong những ứng cử viên vô địch ở sân chơi danh giá Champions League.

Do đó, Man City là thương hiệu có sức hút lớn với nhiều cầu thủ châu Âu. Ở chiều ngược lại, Phillips hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa đội chủ sân Etihad. Pep Guardiola xem tiền vệ người Anh là sự thay thế, bổ sung sau sự ra đi của Fernandinho. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:18 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục