Xác nhận! Man City mất ngôi sao, Real nhận cú tát

22:46 Thứ sáu 10/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City vừa được xác nhận chia tay một ngôi sao nhưng điều đó không mở ra cơ hội cho Real Madrid mua người.

 

Khi Erling Haaland đến Etihad, vị trung phong của Manchester City chắc chắn thuộc về sát thủ này trừ khi anh dính chấn thương. Vì vậy, sự hiện diện của Gabriel Jesus không còn quan trọng nên nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng bán người.

Trong diễn biến mới nhất, Fabrizio Romano vừa xác nhận, Jesus chắc chắn chia tay Man City. Không còn bất cứ sự lưỡng lự nào về việc tiền đạo người Brazil đi hay ở lại sân Etihad. 

Điều này mở ra cơ hội cho các CLB quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1997 nhưng không phải đội bóng nào cũng nhận được tin vui. Romano đồng thời tiết lộ Jesus sẽ gia nhập một đội bóng Premier League vào hè này và loại bỏ khả năng cập bến Real Madrid.

Xác nhận! Man City mất ngôi sao, Real nhận cú tát - Bóng Đá

 Jesus chắc chắn rời Man City nhưng không đến Real.

Đây là cú tát cho Los Blancos bởi HLV Carlo Ancelotti được cho rất thích mẫu cầu thủ linh hoạt như cầu thủ Man City. Nếu Jesus lựa chọn ở lại xứ sương mù chơi bóng, 2 đại diện thành London là Arsenal và Chelsea trở thành bến đỗ tiềm năng.

Suốt thời gian qua, Arsenal không ngần ngại bày tỏ thành ý muốn chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi. Khi Alexandre Lacazette rời Emirates, Pháo thủ càng muốn chốt xong sớm thương vụ này.

Về phần Chelsea, Jesus với tài năng đã được khẳng định hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình của HLV Thomas Tuchel.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:48 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục