Xác nhận Man City hoàn tất bom tấn 100 triệu trong 48h tới

20:37 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester City chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất phiên chợ mùa hè năm nay.

Man City đang rục rịch tạo nên thương vụ khủng nhất phiên chợ hè năm nay. Sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola xác định, Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City.

Và những dấu hiệu mới nhất cho thấy, thương vụ này chuẩn bị hoàn tất. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn cuối giữa Man City và Aston Villa dành cho Grealish. Thỏa thuận sắp được thông qua.

Fabrizio Romano on Jack Grealish - Bóng Đá

 Thương vụ chuẩn bị được thông qua.

Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm, có thời hạn tới tháng 6/2026 tại sân Etihad. Aston Villa đã sớm chiêu mộ Leon Bailey từ Bayer Leverkusen với giá 30 triệu bảng để thay thế Grealish.

Nguồn tin từ ESPN cũng khẳng định, thương vụ này có thể hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Như vậy, Grealish sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League. Pogba từng gia nhập Man United với giá 89 triệu bảng.

Kể từ khi giúp Aston Villa trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh vào cuối mùa giải 2018/19, Grealish đã ra sân trong 62 trận đấu ở Premier League, trực tiếp đóng góp vào 32 bàn thắng, trong suốt hành trình đó.

Mới 25 tuổi, chắc chắn Grealish sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi làm việc với HLV Pep Guardiola.

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Tiểu Lam | 19:39 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục