Xác nhận: Man City chốt tương lai Bernardo Silva

22:22 Thứ bảy 25/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ có những động thái quyết định tương lai của Bernardo Silva vào hè này.

 

Manchester City đã khởi động TTCN mùa Hè không thể hoành tráng hơn với bản hợp đồng bom tấn dành cho Erling Haaland và chuẩn bị công bố thương vụ Kalvin Phillips. Bên cạnh việc đón tân binh, nhà ĐKVĐ Premier League đồng thời lên kế hoạch giữ chân trụ cột.

Tương lai Bernardo Silva trở thành chủ đề nóng thời gian qua. Barcelona quyết tâm muốn sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha trong bối cảnh họ có thể mất Frenkie de Jong. Mặc dù vậy, Man City tỏ ra không mặn mà với kế hoạch để Silva ra đi và họ có lý do để tin tưởng Barca sẽ thất bại trong việc chiêu mộ.

Xác nhận: Man City chốt tương lai Bernardo Silva - Bóng Đá

 Man City tự tin giữ chân Silva.

Cụ thể, theo The Athletic, vì khoản nợ của Barca nên Man City tin tưởng họ sẽ tiếp tục gắn bó với Silva. Ngoài ra, gia đình của Silva cũng mang lại tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Etihad. Họ tiết lộ Silva đang tận hưởng những trận đấu lẫn cuộc sống tại Manchester nên chưa muốn chuyển chỗ ở vào thời điểm hiện tại.

Thông tin này khiến NHM Man City vui mừng bởi ai cũng nhận ra tầm quan trọng của cựu cầu thủ AS Monaco tại câu lạc bộ. Silva là cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá cánh và thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm. Nền tảng thể lực dồi dào giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ ở giữa sân.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:24 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục