Xác nhận: Mặc kệ Harry Kane, Spurs kích nổ bom tấn 55 triệu

15:32 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnDự kiến, Tottenham sẽ có cho mình một sự thay thế vô cùng chất lượng dành cho trung vệ Toby Alderweireld.

Trái ngược với Arsenal, hai CLB lớn còn lại trực thuộc thành London là Chelsea và Tottenham Hotspur đang trải qua một kỳ chuyển nhượng không mấy sôi nổi. Với Spurs, họ vẫn đang dồn toàn lực vào việc trói chân Harry Kane.

Chân sút người Anh đã công khai lên tiếng về nguyện vọng được rời khỏi Tottenham, và ngay lập tức Manchester City đã hành động. Dù Spurs đã từ chối một lời đề nghị khủng, nhưng đến nay thì The Citizens vẫn chưa bỏ cuộc. Thậm chí, áp lực còn đang gia tăng đối với Tottenham, khi mới đây Kane đã "nổi loạn" để được rời đi.

Song, chủ tịch Daniel Levy vẫn giữ cho mình thái độ vô cùng cứng rắn, thế nên cánh cửa rời khỏi Spurs vẫn chưa mở ra dành cho Kane. Hơn nữa, Tottenham còn đang khẳng định rằng, chẳng cần bán đi chân sút chủ lực của mình, họ vẫn đủ sức thâu tóm những tân binh đắt giá.

Tottenham will prepare paperworks for Cristian Romero deal today - Bóng Đá

 Romero trên đường đến Spurs.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Spurs đã đạt thỏa thuận kích nổ bom tấn trị giá 55 triệu euro dành cho Cristian Romero - trung vệ thuộc biên chế Atalanta. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Tottenham sẽ chuẩn bị các thủ tục giấy tờ cho thương vụ Cristian Romero trong ngày hôm nay, sau khi đạt được thỏa thuận với Atalanta. Mức phí 55 triệu euro được xác nhận kèm theo các tiện ích bổ sung. Thỏa thuận đã xong. Romero sẽ sớm đáp chuyến bay đến London."

Kane chia sẻ về Christian Eriksen 

 
Huỳnh Phong | 15:02 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục