Xác nhận lý do thương vụ Man Utd - Pulisic đổ vỡ

12:23 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ thực tế từng có cơ hội chuyển đến khoác áo Manchester United trong mùa Hè vừa qua.

 

Những ngày gần đây, Christian Pulisic bất ngờ trở thành một món hàng 'hot' trên TTCN, khi lần lượt những Arsenal và Manchester United đều được cho là có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này. Dù vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để bàn đến tương lai của Pulisic, và điều này sẽ còn phụ thuộc vào những lời đề nghị được gửi đến Chelsea.

Trao đổi trên CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

“Pulisic đã có tên trong danh sách mục tiêu của Man United vào mùa Hè, nhưng Chelsea không muốn cho mượn cậu ấy vào thời điểm đó."

Christopher Nkunku transfer - Bóng Đá

 Tương lai của Pulisic vẫn là ẩn số.

“Tương lai của Pulisic sẽ phụ thuộc vào những lời đề nghị, hiện tại tình hình vẫn đang yên ắng; Ưu tiên của Arsenal vẫn là Mudryk cho tháng Một, nhưng vẫn còn sớm để bàn đến."

Dự kiến, nếu Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ Mudryk, họ mới tính đến viễn cảnh chuyển hướng sang Pulisic. Còn với Man Utd, thay vì tiền đạo cánh, vị trí mà Quỷ đỏ đang có kế hoạch nâng cấp trên hàng công là tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đã chính thức rời khỏi Old Trafford.

Thời gian gần đây, có hàng loạt cái tên được giới truyền thông nhắc đến như mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, từ Jonathan David, Victor Osimhen cho đến Dusan Vlahovic. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại thì họ vẫn chưa chính thức triển khai kế hoạch chiêu mộ bất kỳ ngôi sao nào.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:53 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục