XÁC NHẬN: Lonzo Ball vắng mặt trận tái đấu Denver Nuggets

09:55 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnLonzo Ball sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers với Denver Nuggets vì chấn thương trật khớp cổ chân.

Theo nguồn tin từ EPSN, Lonzo Ball sẽ không thể ra sân trong trận tái đấu với Denver Nuggets thuộc khuôn khổ NBA preseason. Trước đó, Ball được cho rằng cũng vắng mặt trong buổi tập hồi hôm thứ 3 vừa qua.

ball

 Lonzo Ball sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers với Denver Nuggets vì chấn thương trật khớp cổ chân.

Được biết, trong thất bại 107-113 trước đó với chính Nuggets, tân binh của Lakers ghi cho mình 8 điểm, 3 rebounds và 4 assist sau 21 góp mặt trên sân.

Ball là tân binh nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận trong vài thập kỷ qua. Một phần là do thành tích ấn tượng của tài năng trẻ này ở UCLA Bruins với trung bình 14.6 điểm và 7.6 assist. Phần còn lại là do những phát ngôn sốc từ ông bố Lavar Ball.

ball-2

 LA Lakers tin tưởng vào tương lai tươi sáng cùng Lonzo Ball. 

Với quyết định chiêu mộ Ball, đội chủ sân Staples Center cho thấy họ hướng đến tương lai nhiều hơn là mộng bay cao ở mùa giải năm nay. Qua những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, hậu vệ 19 tuổi này hoàn toàn có thể giúp Lakers hoàn thành mục tiêu đề ra.

Video màn trình diễn của Lonzo Ball trong cuộc tiếp đón Denver:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:20 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục