Rõ thực hư lời đề nghị khủng của Barca cho Mbappe

10:05 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Kylian Mbappe bỗng trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự quan tâm của Barcelona.

 

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới đây và không có dấu hiệu nào cho thấy anh muốn ở lại sân Công viên các hoàng tử. Ngay từ tháng Giêng, rất nhiều ông lớn đã bắt đầu đàm phán trực tiếp với gia đình Mbappe với mong muốn kích nổ bom tấn trong những ngày Hè.

Xác nhận lời đề nghị khủng của Barca cho Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe phủ nhận những tin đồn với Barca.

Cách đây ít ngày, nhà báo Alessandro Alciato tiết lộ, cầu thủ 23 tuổi đã ở rất gần với đội chủ sân Bernabeu. Cụ thể, Alciato cho biết: "Real Madrid sẽ công bố việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước trận chung kết Champions League. Bắt đầu đếm ngược."

Tuy nhiên, mọi thứ xem chừng vẫn chưa ngã ngũ với sự vào cuộc của Barca. Cụ thể, có thông tin, đội bóng xứ Catalan đã chèo kéo chân sút người Pháp với mức lương hằng năm lên tới 50 triệu euro (trước thuế), tương đương hơn 1 triệu euro/tuần.

Có điều ký giả Fabrizio Romano mới đây đã phủ nhận tin đồn. Romano viết trên Twitter: "Kylian Mbappé muốn có một thời gian để thông báo quyết định cuối cùng của mình, chỉ trong vài ngày tới."

"Hơn nữa, tin từ Mbappe và gia đình, họ phủ nhận tuyên bố của Joan Laporta về mức lương ròng 50 triệu euro mỗi mùa. Nhà Mbappe cho biết họ chưa bao giờ mở bất kỳ cuộc đàm phán nào với Barca hay Laporta," Romano kết lại.

Mùa này, Mbappe vẫn là một đầu tàu của PSG tại Ligue I với thành tích đáng kinh ngạc 25 bàn thắng, 17 kiến tạo. Tiếc rằng, tài năng của Mbappe là không đủ để giúp đội nhà đi sâu ở sân chơi Champions League.

Ngọa Long | 09:35 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục