Xác nhận: Lời đề nghị đầu tiên Chelsea gửi đến Barca

21:49 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge muốn đẩy nhanh kế hoạch bổ sung nhân sự trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

 

Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một trung phong mới sau khi đã nói lời chia tay cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner. Theo truyền thông, mục tiêu hàng đầu của HLV Thomas Tuchel chính là Pierre-Emerick Aubameyang, cậu học trò cũ của ông tại Borussia Dortmund.

Chân sút người Gabon từng có quãng thời gian dài thi đấu ở Premier League trong màu áo Arsenal. Anh chỉ mới rời đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để đầu quân cho Barcelona. 

Aubameyang hopes AC Milan can go all the way and lift Scudetto - Bóng Đá

 Aubameyang đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea.

Dù từng bị đặt nhiều nghi ngờ về mặt phong độ sau khi rời Emirates,  tuy nhiên Aubameyang đã sớm chứng minh năng lực bằng màn trình diễn ấn tượng, giúp Gã khổng lồ xứ Catalan cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga. 

Chính vì lý do đó, Tuchel đã quyết định đưa chân sút 33 tuổi vào tầm ngắm. Trong những cập nhật liên quan đến thương vụ này, nhà báo Fabrizio Romano cho biết:

"Trọng tâm của cuộc họp (giữa Chelsea và người đại diện của Aubameyang) sắp tới sẽ là vấn đề về điều khoản cá nhân. Những ràng buộc về hợp đồng cũng như mức lương sẽ được thảo luận với Chelsea trong ngày hôm nay.

Ngay sau đó, The Blues sẽ chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên tới Barcelona."

Ký giả thân với Barca - Gerard Romero tiết lộ thêm rằng, đại diện thành London dự định sẽ chào giá 22 triệu bảng cho thương vụ này. Trong bối cảnh Blaugrana đã chiêu mộ thành công Robert Lewandowski, cơ hội để Chelsea chiêu mộ thành công Aubameyang được đánh giá khá cao.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:19 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục