Xác nhận! Lộ diện chữ ký tân binh tiếp theo của Man Utd

20:42 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mục tiêu hàng đầu đã lộ diện.

Mùa hè năm nay, Man Utd gây sốc cho tất cả khi quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo đó, Man Utd mua Ronaldo với giá 15 triệu euro. Mức phí này trả trong 5 năm tài chính, có thể được tăng thêm tối đa 8 triệu euro, liên quan tới các điều khoản bổ sung.

 Ngoài Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester còn chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane. Như vậy, Man Utd có sự bổ sung chất lượng và được dự đoán có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này.

Fabrizio Romano on Declan Rice - Man Utd - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd trong thời gian tới.

Tuy nhiên, công cuộc xây dựng đội hình cho Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại ở đây. Vị HLV người Na Uy hiểu rằng, Man Utd vẫn còn khuyết một vị trí quan trọng. Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, chữ ký tiếp theo của Man Utd đã lộ diện.

Cụ thể, Romano xác nhận: "Man Utd sẽ tập trung vào việc mua một tiền vệ trung tâm. Declan Rice đã lọt vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd. Rice thích tới Chelsea hơn nhưng Man Utd tự tin cơ hội vẫn rộng mở."

Ngoài Rice, vẫn còn nhiều cái tên để Quỷ đỏ theo đuổi như Ruben Neves hay Wilfred Ndidi. Một điều chắc chắn rằng, Man Utd sẽ bổ sung một tiền vệ trung tâm kỳ chuyển nhượng tới.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 20:12 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục