Xác nhận: Lộ diện 3 HLV được Man Utd quan tâm

09:17 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thực tế đã có cho mình những mục tiêu sáng giá để thế chỗ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United được dự đoán sẽ trở thành một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League năm nay, sau hàng loạt bản hợp đồng đình đám mà họ đã ký kết trong mùa Hè. Song, rốt cuộc thì đội chủ sân Old Trafford lại sa sút thảm hại trên mọi đấu trường. 

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tạm thời giữ được lòng tin của Nhà Glazer. Nhưng sau chuỗi thành tích kém cỏi, tất nhiên là họ cũng đã tính đến chuyện trao trát sa thải cho chiến lược gia người Na Uy.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, hiện đội chủ sân Old Trafford đang có 3 ứng viên sáng giá nằm trong danh sách mục tiêu của mình. Dù vậy, các huấn luyện viên này đều đã có cho mình một bến đỗ.

Solskjaer chưa đi nhưng cái tên đầu tiên rời Man Utd có lẽ đã rõ - Bóng Đá

Man Utd đã có những mục tiêu sáng giá để thay thế Ole.

Trao đổi thông qua kênh youtube Football and Friends, ký giả người Ý cho biết (dẫn lời bởi This Is Futbal):

"Nói về các huấn luyện viên, có 3 cái tên được họ đánh giá cao là Mauricio Pochettino, Erik ten Hag và Brendan Rodgers."

“Nhưng, vấn đề là 3 huấn luyện viên này đều đang làm việc với các câu lạc bộ khác. Vì vậy, không dễ dàng để tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

"Nhưng, Manchester United phải đưa ra quyết định, tôi nghĩ, ngay bây giờ - Ole đi hay ở, họ cần một quyết định."

Solskjaer phát biểu sau trận derby Manchester 

 
Huỳnh Phong | 08:47 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục