Xác nhận: Liverpool vừa bẻ lái, xe tăng tuyến giữa chốt luôn tương lai

07:11 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnMới chuyển tầm ngắm trên thị trường chuyển nhượng, The Kop đã sớm nhận đáp án từ mục tiêu mới.

Không thể thuyết phục thành công Georginio Wijnaldum gia hạn hợp đồng, Liverpool đành ngậm ngùi mất trắng trụ cột Hà Lan. Wijnaldum quyết định chia tay The Kop, đầu quân cho đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhiều mùa qua, Wijnaldum đã là công thần tuyến giữa của nửa đỏ Merseyside và khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao 30 tuổi để lại sẽ là bài toán không dễ tìm ra lời giải. 

Liverpool được tin rằng đã xác định Saul Niguez là mục tiêu chuyển nhượng, nhưng phi vụ chiêu mộ tiền vệ Altetico Madrid lại gặp khó bởi Barcelona chen vào. Blaugrana được đồn đoán sẵn sàng cho phép Antoine Griezmann trở lại Wanda Metropolitano đổi lấy Saul.

‘I want to stay in Milan forever,’ says Kessie in wake of Liverpool and Spurs rumours - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool lên tiếng.

Khó cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký Saul, The Kop chuyển hướng sang Franck Kessie của AC Milan. Giao kèo hiện tại giữa ngôi sao có biệt danh Franck xe tăng với Rossoneri sẽ đáo hạn vào hè năm sau và xuất hiện không ít lời đồn về khả năng anh chia tay San Siro.

Dù thế trả lời phỏng vấn Gazzetta dello Sport được Goal dẫn lại, thành viên Olympic Bờ Biển Ngà đang thi đấu ở Nhật Bản đã chốt tương lai: "Tôi tự hào khi chọn Milan và không có ý định ra đi. Chắc chắn là thế, tôi muốn ở lại mãi mãi."

"Sau khi trở về từ Olympics, tôi sẽ giải quyết mọi chuyện. Tôi chỉ muốn ở Milan, giám đốc Paolo Maldini biết suy nghĩ của tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:13 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục