Xác nhận! Liverpool vắng một trụ cột ở CK Carabao Cup

05:08 Thứ bảy 26/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ không có sự phục vụ của chân sút người Brazil khi anh dính chấn thương và chưa kịp hồi phục.

 

Jordan Henderson xác nhận Firmino vắng mặt ở CK Carabao Cup

Liverpool chuẩn bị có trận đấu then chốt cuối tuần này. Đoàn quân Jurgen Klopp đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu Carabao Cup nếu họ đánh bại Chelsea ở trận chung kết. CĐV Liverpool hoàn toàn có lý do để tin vào một chiến thắng khi phong độ của The Kop đang thăng hoa.

Tuy nhiên, một thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự dành cho các CĐV đội bóng vùng Merseyside. Trợ lý HLV Pep Lijnders xác nhận tiền đạo Roberto Firmino sẽ vắng mặt ở trận chung kết. Song song với đó, ngôi sao Diogo Jota đang chạy đua với thời gian để bình phục thể lực.

Pep Lijnders confirms Roberto Firmino will MISS the Carabao Cup final - Bóng Đá

Firmino vắng mặt ở chung kết Carabao Cup. 

Firmino dính chấn thương ở trận đấu giữa Liverpool và Inter Milan lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chân sút người Brazil vắng mặt ở 2 trận đấu Premier League sau đó trước Norwich City và Leeds United.

"Bobby sẽ không góp mặt ở trận chung kết. Chúng tôi cần xem xét quá trình hồi phục của cậu ấy ở 2 đến 3 ngày tới. Cậu ấy đang tập luyện và nỗ lực," Pep Lijnders chia sẻ.

Về phía Jota, tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá chân, đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết. "Về phía Jota, mọi thứ vẫn đi đúng hướng. Cậu ấy đang tập với bóng. Đó là một dấu hiệu tốt. Cậu ấy không vắng mặt nhưng vấn đề thể lực là một thách thức lớn," Pep Lijnders cho hay.

Anh Nguyễn | 04:38 26/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục