Xác nhận! Liverpool hoàn tất HĐ 100 triệu

22:12 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sớm hoàn tất chữ ký quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Darwin Nunez trải qua mùa giải xuất sắc tại Benfica. Cầu thủ người Uruguay có một chiến dịch bùng nổ, ghi 34 bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha và giúp họ lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League. Đó là lý do Nunez nhận được nhiều lời đề nghị.

Man Utd muốn có Nunez để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Cristiano Ronaldo. Dù vậy, họ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Liverpool. Đội bóng chủ sân Anfield theo đuổi Nunez trong bối cảnh Sadio Mane chuẩn bị ra đi.

Manchester United reluctant to get drawn into Darwin Nunez bidding war - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool Hè này.

Nguồn tin từ tờ The Athletic tuyên bố Liverpool đưa ra lời đề nghị kỷ lục câu lạc bộ để ký hợp đồng với tiền đạo này. Nunez được Benfica định giá lên tới 100 triệu bảng.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Liverpool hoàn tất thương vụ Darwin Nunez, here we go! Cuộc họp vào buổi sáng với thỏa thuận miệng đã được thực hiện giữa Liverpool và Benfica, chỉ chờ ký. 80 triệu euro cộng với 20 triệu euro phí bổ sung. 

Liverpool đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ. Hợp đồng 5 năm, đã được đồng ý."

Như vậy, Liverpool đã đánh bại Man Utd trong thương vụ đáng chú ý nhất mùa hè năm nay. Man Utd cũng muốn có Nunez tuy nhiên tiền đạo này muốn khoác áo một đội bóng có suất dự Champions League.

Đó là lý do Liverpool dễ dàng đánh bại Man Utd trong thương vụ này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 21:42 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục