Xác nhận: Liverpool bít cửa chiêu mộ nhà vô địch châu Âu

13:34 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia uy tín Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật tình hình hợp đồng của 1 cái tên mà Liverpool đang theo đuổi.

Sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã chia tay đội chủ sân Anfield và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Jurgen Klopp đã không chiêu mộ cái tên nào thay thế, mà vẫn đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại. Tuy nhiên hàng tiền vệ The Kop đã xuất hiện vết nứt, khi khoảng trống mà Wijnaldum để lại chưa thể lấp đầy.

Do đó, nhiều khả năng Klopp sẽ phải đưa về 1 tiền vệ chất lượng để tăng cường sức mạnh. Một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Đức là Nicolo Barella. Ngôi sao 24 tuổi là hạt nhân trong chức vô địch Serie A 2020/21 của Inter Milan, và sau đó giúp ĐT Italia đoạt ngôi vương EURO 2020.

Fabrizio Romano replies when asked if Liverpool FC are set to sign Nicolo Barella - Bóng Đá

 Barrela là cái tên nhiều ông lớn thèm khát.

Mới đây, Fabrizio Romano đã cập nhật về thương vụ này trên podcast Here We Go: “Chúng tôi luôn nhận được tin đồn về việc  Barella đến Liverpool và liệu có khả năng gặp anh ấy ở hàng tiền vệ Liverpool hay không.

Hiện tại, đó là không. Trước hết, Barella muốn ở lại và Inter đang đề nghị anh ấy một hợp đồng dài hạn mới có thời hạn 5 năm, cùng mức lương tăng lên và trở thành đội trưởng tương lai của Inter.

Tôi nghĩ Barella ở lại và những người xung quanh nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại. Tôi nghĩ Barella sẽ là một thỏa thuận phức tạp hơn. Nhưng đừng bao giờ nói không bao giờ.”

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 12:36 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục