Xác nhận: Lisandro Martinez chọn bến đỗ mới

19:36 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United và Arsenal đã xác định được điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

 

Lisandro Martinez đang trở thành cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng khi được cả Arsenal lẫn Manchester United săn đón.

Pháo thủ dành sự quan tâm cho ngôi sao thuộc biên chế Ajax và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro hồi tuần trước, theo The Athletic. Hiện tại, họ vẫn đang tiếp tục theo đuổi hậu vệ đa năng người Argentina. 

Manchester United in advanced negotiations for Ajax's Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez hiện đang nằm trong tầm ngắm của cả Man Utd lẫn Arsenal.

Đối với Arsenal, việc đáp ứng điều khoản cá nhân của Martinez không phải vấn đề. Nhưng ở thời điểm hiện tại, điểm mấu chốt là đội bóng nào có thể đạt thỏa thuận với Ajax và sau đó Martinez sẽ chọn bến đỗ.

Tuy nhiên The Athletic khẳng định rằng, Old Trafford đang được xem như điểm đến yêu thích của ngôi sao người Argentina. Martinez có mối quan hệ tốt với tân thuyền trưởng Man Utd - Erik ten Hag, khi cả hai đã cùng nhau trải qua 3 mùa giải ở Eredivisie. Dù đang trong kỳ nghỉ hè, tuy nhiên Martinez đã đưa ra quyết định cuối cùng.

Về phía Ajax, họ muốn thu về khoảng 50 triệu euro cho thương vụ này và dự kiến các bên sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán trong một vài ngày tới.

Martinez chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể hoạt động ở cánh trái và tiền vệ trụ. Anh đã có 120 lần ra sân cho Ajax kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2019.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 18:37 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục