Xác nhận: Lautaro Martinez ra quyết định cuối, bom tấn ngã ngũ

22:13 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina thu hút được khá nhiều sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ hàng đầu.

Thời gian gần đây, Romelu Lukaku là một trong những cái tên "hot" nhất trên TTCN. Sau khi từ bỏ Erling Haaland, Chelsea chuyển hướng sang "người cũ" của mình và đã đạt được nhiều bước tiến lớn. Hiện tại, Inter Milan đã sẵn sàng chia tay Lukaku. 

Ngoài ra, một ngôi sao khác của Inter là Lautaro Martinez cũng đang được các ông lớn Premier League để mắt đến. Sau Arsenal, mới đây đã đến lượt Tottenham Hotspur tham gia vào thương vụ này. Song, theo tiết lộ từ người đại diện của Martinez - Alejandro Camano, tiền đạo này sẽ không rời Inter

Fabrizio Romano on Lautaro Martinez  - Bóng Đá

 Martinez sẽ không đến Premier League. 

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Camano: 

“Lautaro cảm thấy hạnh phúc ở Inter và Italia. Quyết định của cậu ấy là ở lại. Cậu ấy chưa từng và sẽ không bao giờ gây áp lực với Inter để được rời khỏi câu lạc bộ. Lautaro là một cầu thủ của Inter và cậu ấy hạnh phúc ở Italia."

Trên thực tế, khả năng Inter chấp nhận bán đi Martinez là khá thấp, bởi gần như chắc chắn họ sẽ sớm chia tay Lukaku. Rõ ràng, số tiền khổng lồ mà Nhà vô địch Serie A thu về được từ thương vụ này sẽ giúp họ giải quyết triệt để những khó khăn tài chính. Đồng thời, sẽ không có một CLB lớn nào muốn mất đi cả hai chân sút chủ lực chỉ trong một kỳ chuyển nhượng.

Để thay thế Lukaku, Inter cũng đã nhắm đến những phương án chất lượng như Edin Dzeko hay Duvan Zapata.

Martinez tỏa sáng tại Inter 

 
Huỳnh Phong | 21:43 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục