Xác nhận: Kích hoạt điều khoản mua đứt, Milan đón tân binh từ Chelsea

08:19 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ trẻ người Anh, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano.

Từng bị xem như người thừa dưới triều đại Frank Lampard. trung vệ Fikayo Tomori buộc phải chuyển đến AC Milan vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội ra sân. Tại đây, ngôi sao trẻ người Anh đã nhanh chóng chứng minh quyết định từ cựu thuyền trưởng Derby County hoàn toàn sai lầm.

Tomori thich nghi tốt với môi trường mới. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở khoảng thời gian đầu cập bến San Siro, anh đã trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Stefano Pioli khi có đến 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội nhà về nhì tại Serie A.

Fikayo Tomori: AC Milan technical director Paolo Maldini says Chelsea defender's loan move is close - Bóng Đá

 Tomori chuyển đến đầu quân cho AC Milan theo dạng cho mượn.

Ban lãnh đạo Milan đánh giá rất cao tiềm năng phát triển cũng như thái độ thi đấu của đá tảng sinh năm 1997, chính vì thế, họ quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 28,5 triệu euro để có thể gắn bó lâu dài cùng anh. Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các thủ tục đến nay đã hoàn tất.

 Với bản hợp đồng này, Rossoneri có thể tạm yên tâm về vấn đề nơi hàng phòng ngự bởi ngoài Tomori, đội chủ sân San Siro vẫn còn đó một ngôi sao đang được ví như Paolo Maldini 2.0 - Alessio Romagnoli. Vì vậy trong thời gian sắp tới, có thể họ sẽ hướng sự quan tâm đến vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo.

Fikayo Tomori ký hợp đồng mới với Chelsea

 
Trường Sơn | 07:49 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục